CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CÙNG ĐẠI LÝ

14/04/2022
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CÙNG ĐẠI LÝ

1/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG:

   + Giá bán cho Đại lý được áp dụng theo Bảng báo giá dành cho Đại lý phân phối ( gửi đính kèm).

   + Đại lý có lượng đơn nhập hàng lớn và đều các tháng sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình chiết khấu dành cho các Đại lý xuất sắc.

   + Đại lý được hưởng ưu đãi khi PALfood có các chương trình chiết khấu vào những dịp đặc biệt. Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ PALfood cho Quý đại lý.

2/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

   + Giá mua hàng: Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng. Trong trường hợp có sự thay đổi giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá. Đại lý sẽ được PALfood thông báo trước.

   + Bảo vệ khách hàng cho Đại lý: Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống. PALfood sẽ bảo vệ quyền phát triển hệ thống khách hàng tại khu vực thuộc Đại lý quản lý trên toàn kênh phân phối.

3/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

   + Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi trở thành Đại lý của PALfood, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi và chính sách dành riêng cho Đại lý của PALfood. Giá trị mỗi lần lên đơn hàng của Đại lý tối thiểu 5.000.000 vnđ ( Năm triệu đồng ) . Chưa bao gồm phí vận chuyển. ( Đây là điều kiện để Đại lý được hưởng chiết khấu dành cho cấp Đại lý).

   + Thanh toán: Sau khi lên đơn hàng, Đại lý thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng ( đây là điều kiện để PALfood đóng hàng và chuyển hàng ). Sau khi Đại lý nhận hàng và kiểm tra hàng đầy đủ theo đúng đơn hàng thì Đại lý sẽ thanh toán 70% số tiền còn lại. Trên cở sở xem xét kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

   + Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt.

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

   + Hỗ trợ về PR – Marketing: Quý đại lý được hỗ trợ tờ rơi, hình ảnh, video, banner, …. thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng PALfood trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang web và các kênh truyền thông khác của PALfood. Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối. Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng tăng doanh số.

   + Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp: Quý đại lý được hướng dẫn các phương thức bán hàng, công cụ bán hàng, và luôn có đội ngũ PALfood đồng hành trong công việc để thúc đẩy việc tăng doanh thu.

   + Hỗ trợ về hàng hóa: Đổi hàng: Đại lý được hỗ trợ đổi hàng khi sản phẩm khó bán, sắp hết hạn sử dụng, lỗi do nhà sản xuất. Thời gian đổi hàng được quy định cho từng loại sản phẩm khác nhau ( Đại lý sẽ được hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu tham gia bán hàng). Vận chuyển hàng hoá: Khi đại lý lên đơn hàng thì luôn được đội ngũ PALfood xử lý nhanh chóng và kịp thời.

5/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

   + Đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với PALfood, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường, chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.       

   + Các đại lý mở rộng hệ thống bán hàng trong khu vực đã đăng ký mới sẽ được PALfood hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc độc quyền khu vực. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của PALfood. Không bán phá giá gây ảnh hưởng tới thị trường tiêu dùng.

   Trân trọng !