CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CÙNG CỘNG TÁC VIÊN

14/04/2022
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CÙNG CỘNG TÁC VIÊN

1/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG:

   + Giá bán cho CTV được áp dụng theo Bảng báo giá dành cho CTV phân phối ( gửi đính kèm).

   + CTV có lượng đơn nhập hàng lớn và đều các tháng sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình chiết khấu dành cho các CTV xuất sắc.

   + CTV được hưởng ưu đãi khi PALfood có các chương trình chiết khấu vào những dịp đặc biệt. Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ PALfood cho CTV.

2/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

   + Giá mua hàng: CTV sẽ được hưởng chính sách giá dành cho CTV. Trong trường hợp có sự thay đổi giá bán, CTV được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của CTV, được xác minh trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá. CTV sẽ được PALfood thông báo trước.

   + Bảo vệ khách hàng cho CTV: Các bạn CTV được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống. PALfood sẽ bảo vệ quyền phát triển hệ thống khách hàng tại khu vực thuộc CTV quản lý trên toàn kênh phân phối.

3/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

   + Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi trở thành CTV của PALfood, CTV sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi và chính sách dành riêng cho CTV của PALfood. CTV có thể hợp tác với PALfood chỉ với 0 đồng. Việc của CTV là giới thiệu sản phẩm của PALfood tới khách hàng và chốt đơn. Còn lại PALfood sẽ hỗ trợ đóng gói và ship hàng.

   + Thanh toán: Sau khi khách hàng nhận được hàng và thanh toán thì PaLfood sẽ thanh toán hoa hồng cho CTV ngay lập tức. Trong trường hợp CTV tự nhận hàng và vận chuyển cho khách hàng thì CTV sẽ thanh toán đơn hàng khi nhận hàng theo giá chiết khấu dành riêng cho CTV. Trên cở sở xem xét kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, CTV sẽ được đánh giá để hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

   + Hỗ trợ về PR – Marketing: CTV được hỗ trợ tờ rơi, hình ảnh, video, banner, …. thông tin về CTV sẽ được quảng cáo cùng PALfood trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang web và các kênh truyền thông khác của PALfood. CTV được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng tăng doanh số.

   + Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp: CTV được hướng dẫn các phương thức bán hàng, công cụ bán hàng, và luôn có đội ngũ PALfood đồng hành trong công việc để thúc đẩy việc tăng doanh thu.

   + Hỗ trợ về hàng hóa: Đổi hàng: CTV được hỗ trợ đổi hàng khi sản phẩm khó bán, sắp hết hạn sử dụng, lỗi do nhà sản xuất. Thời gian đổi hàng được quy định cho từng loại sản phẩm khác nhau ( CTV sẽ được hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu tham gia bán hàng). Vận chuyển hàng hoá: Khi CTV lên đơn hàng thì luôn được đội ngũ PALfood xử lý nhanh chóng và kịp thời.

5/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ CTV:

   CTV tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với PALfood, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường, chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

   Các CTV mở rộng hệ thống bán hàng trong khu vực đã đăng ký mới sẽ được PALfood hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc độc quyền khu vực. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của PALfood. Không bán phá giá gây ảnh hưởng tới thị trường tiêu dùng.

Trân trọng !